Dàn Boss của Tâm Xì-Tin nối mi tham gia cuộc thi quốc tế với tư cách ban giám khảo được tổ chức trực tiếp tại đài truyền hình KBS tại Hàn Quốc

 

Nhắc đến bộ môn nối Mi, có lẽ cái tên Tâm Xì-Tin ( Nguyễn Đinh Tâm) đã không còn quá xa lạ. Trải qua nhiều năm làm nghề chị Nguyễn Đinh Tâm đã tạo nên thương hiệu Tâm Xì-Tin Nối Mi nổi tiếng về chất lượng và dịch vụ tốt.

Với vốn kiến thức đồ sộ cùng kinh nghiệm được áp dụng vào thực tiễn qua nhiều năm, Nguyễn Đinh Tâm từng bước khẳng định tên tuổi của mình qua chính những phản hồi tốt của khách hàng.

Không giấu nghề, chị Nguyễn Đinh Tâm đã mở các lớp đào tạo. Đã có hàng nghìn học viên trong và ngoài nước tham gia học. Học viên của team Tâm Xì-Tin liên tục đạt các mốc son trong nhiều cuộc thi Việt Nam và quốc tế. 

Chị Nguyễn Đinh Tâm đã từng trong vai trò ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi

 

 

 

 

 

 

Cuộc thi nối mi quốc tế tại Hàn Quốc với sự góp mặt của rất đông đảo thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia tham gia tranh tài.

 

 

 

Cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc lần này cũng chào đón sự có mặt của dàn giám khảo khách mời đến từ nhiều quốc gia.

 

 

 

 

 

 

Cuộc thi lần này là một sân chơi mang đẳng cấp thế giới chính vì thế những giám khảo được mời đến đây lần này đều đại diện cho những thương hiệu lớn, bản thân các giám khảo cũng là người đã tạo được được tiếng vang lớn và có những đóng góp nhất định cho ngành mi thế giới để tạo được sức thuyết phục đối với thí sinh và tính công bằng cho cuộc thi.

 

 

 

 

 

 

 

Những hình ảnh các bạn vừa theo dõi trên đây ghi lại những diễn biến chính của cuộc thi năm nay và những hoạt động của Nguyễn Đinh Tâm trong vai trò giám khảo cuộc thi được gửi về từ đài truyền hình KBS của Hàn Quốc nơi diễn ra cuộc thi.


Cố vấn bộ môn Nối mi Beauty Award 2019 – Nguyễn Đinh Tâm : “Yếu tố chuyên môn được tôi đề cao trong

Cố vấn bộ môn Nối mi Beauty Award 2019 – Nguyễn Đinh Tâm : “Yếu tố chuyên môn được tôi đề cao trong

Là một trong những chuyên gia làm đẹp uy tín cả nước, Chuyên gia Đinh Tâm sẽ truyền thụ kinh nghiệm và khẳng định chuyên môn nghiệp của...